Cavenui

Đã thấy – Đã nếm – Đã chán

  • Lưu trữ

  • Phản hồi gần đây

    chucnguyen81 on Vĩnh biệt bà con, Cavenui xuốn…
    vtdtfc on Vĩnh biệt bà con, Cavenui xuốn…
    Nina on Vĩnh biệt bà con, Cavenui xuốn…
    Cáo on Vĩnh biệt bà con, Cavenui xuốn…
    sonata on Vĩnh biệt bà con, Cavenui xuốn…

Phi Thanh Vân

Posted by cavenui on Tháng Mười 21, 2009

PTV31

Có người gửi cho em một xê-ri những phát biểu với báo chí của người mẫu-diễn viên phim truyền hình Phi Thanh Vân, cho hay tất cả đều đã được đăng trên mạng. Vì người gửi không cho link nên em không kiểm tra được những phát ngôn này. Nếu đúng chị Phi Thanh Vân nói những lời này thì chị có tiềm năng trở thành 1 triết gia (theo tiêu chuẩn VN, tất nhiên).

1

Hôn được nâng cấp theo thời gian, đến khi lên được đẳng cấp rồi, cảm xúc đi theo chiều ngược lại.

2

Thời trang Việt Nam mình, từ đầm dạo phố đến đầm dạ hội, nếu được chia 2 loại đẹp và sang, kiểu gì cũng hở ngực, hở lưng, cổ đổ, yêu cầu không mặc áo ngực

3

– Ở nước ngoài, đặc biệt là Pháp, hay có phong trào nude tập thể để phản đối hay ủng hộ một cái gì đó và thường là làm một vòng đua xe đạp nude. Nếu có mặt ở đó, cô có tham gia?

– (Kêu lên bất bình) Nghĩ sao mà bảo tôi nude rồi đi đạp xe? Cái yên xe đạp cứng như thế?…

4

Nói về nhan sắc trước khi phẫu thuật thẩm mỹ:

Vâng. Xinh. Nhưng xinh thế thì xinh hàng đống, xinh kiểu ấy chả dùng được vào việc gì ngoài đi tiếp thị rượu và thuốc lá.

5

tôi biết kìm hãm sự nóng nảy của mình. Tôi giống như cái lò than vậy, biết cương nhu, kiềm chế chứ không bùng bùng như cái bếp ga đâu.

6

Nếu lấy một ông chồng ta, tôi sẽ dưỡng da trắng và mặc đồ thùy mị, dịu dàng. Nhưng chính ông xã “không ta” của tôi lại khuyên vợ nên nhuộm da nâu.

Tôi biết chỉ người nước ngoài mới chuộng làn da nâu. Họ quan niệm, chỉ người giàu mới có tiền đi biển để phơi nắng cho nâu da. Còn người bình thường phải làm việc từ sáng đến tối, thời gian đâu mà đi biển. Ở Việt Nam thì ngược lại. Người giàu có thì đi xe hơi, ngồi máy lạnh và có làn da trắng. Còn người da nâu lại được quy về tầng lớp lao động phổ thông, buôn gánh bán bưng…

7.

Tôi xác định, mình không thể mặc trên người một bộ áo dài nữ tính hay chiếc đầm thướt tha để hát một bài kiểu như “Hà Nội mùa này vắng những cơn mưa…”.

8.

Tôi hiểu chị ấy như người ở chung chăn thấy rận vậy. Bây giờ, chỉ là thò tay bắt rận mà thôi.

9.

Sẽ khó tin nếu chị nói mình không “cắn” thuốc lắc?

Làm sao mà chơi được, vì tôi đã giải phẫu quá nhiều. Trong người tôi, lượng thuốc tê và thuốc mê gom lại có thể làm được 1000 viên thuốc lắc! Thuốc lắc được làm từ các loại thuốc kích thích thần kinh, mà trong người tôi những loại thuốc làm ức chế thần kinh hoặc làm tê liệt thần kinh đã đủ lắm rồi.

10.

Mà trước tôi dại lắm, từng ấy tiền người yêu mua rượu cho tôi, giờ tôi có thể cất được căn nhà đấy!

11.

Nếu tôi không thay đổi, không trưởng thành, vẫn ngồi trong vũ trường thì liệu chị có phỏng vấn tôi không? Mà bây giờ còn ngồi trong vũ trường, chiếc máy ghi âm này sẽ thu toàn nhạc, không khéo còn bị đổ rượu vào nữa!

8 phản hồi to “Phi Thanh Vân”

  1. Dr. Nikonian said

    Bác ui,
    Em lỡ thần tượng tương tư bác rồi, nay phải tương tư thêm em gái da nâu này nữa, làm sao em chịu nổi?

    PS. “kêu lên bất bình” về “cái yên xe đạp cứng như thế”, xạo bà cố! Không cứng thì ngồi làm gì, bác nhẩy?

  2. cafeden said

    Choáng!

  3. lvu said

    Giống y chang paris hilton mà tụi Mỹ nó toàn chửi là em ngắn chữ.

  4. Nhạc Mất Wần said

    Choáng! Xem lại cụ Phụng (Vũ trọng)có con rơi con rớt nào không

  5. tranthutrang said

    Muốn kiểm tra phát ngôn này có thật là của Phi Thanh Vân hay không cũng dễ thôi. Em đã vào google để tìm thử một cụm từ trong một câu phát ngôn của PTV (câu về thời trang hở ngực), và ra liền link này:

    http://afamily.vn/20090504032632146tm0ca90/Phi-Thanh-Van-tiet-lo-chuyen-phong-the

    Công nhận là PTV rất giống Paris Hilton, ít nhất ở chuyện phát ngôn hơi bị triết.

  6. Diep_vi said

    PTV: Chân có thể dài không do bẩm sinh, nhưng trí thông minh bẩm sinh thì c.h.u.ẩ.n… Hóa ra là vậy.🙂

  7. Tranguyen said

    Hehe, trước đây em không biết là sự vô văn hóa có thể bao trùm nhiều lĩnh vực và có mức tập trung cao như vậy

  8. Minh Tran said

    Hay hay! Từ trước tới nay em vẫn “thần tượng” cái cô Phi Thanh Vân này nhất là từ sau cái phim “cô gái xấu xí” và theo dõi sít sao các bài phỏng vấn cô ấy, vậy mà chỉ nhớ được khoảng 3 trong số các trích dẫn nêu trên. Bác núi quá là giỏi, nhặt ra được những câu “đắt” nhất trong số các phát ngôn đã published của cô này. thanks!

Gửi phản hồi

 
