Cavenui

Đã thấy – Đã nếm – Đã chán

  • Thư viện

  • Bình luận mới nhất

    Adt on Lại thêm 1 bài không phải…
    chucnguyen81 on Vĩnh biệt bà con, Cavenui xuốn…
    vtdtfc on Vĩnh biệt bà con, Cavenui xuốn…
    Nina on Vĩnh biệt bà con, Cavenui xuốn…
    Cáo on Vĩnh biệt bà con, Cavenui xuốn…

Xay diệu nói ninh tinh 2

Posted by cavenui trên Tháng Ba 25, 2008

Gaup con

Mừng bạn G đã về nhà. Sau hơn mấy chục con bà nó năm. Ai cập tuyết tùng bắc Hàn vừa đi vừa hát Thăng Long văng vật vừa vật nhau vừa văng…

Về nhà với vợ với con. Đứa bé sáu tháng. Trộm vía, trông nó xinh thế kia (xem ảnh).

***

Tôi cũng về nhà rồi. Nhà của tôi nằm trong ngõ rộng hơn 6 mét, cách đường chính trung tâm quận 80m, được ngân hàng Vê cái đéo gì Bê xếp hạng Xê có thể vay 70% giá thị trường.

Tôi về nhà rồi vì trước đây tôi cũng đã đi rồi. Đã thấy- đã nếm- đã chán.

Về nhà. Nhà của tôi không có hòn đá tảng và người lật hòn đá tảng. Nhà của tôi không có Nguyễn Quang A Phạm Hồng Sơn Ngô Bảo Châu. Nhưng nhà tôi có cái tivi màu. Để xem dự báo thời tiết, opera xà phòng cô gái xấu xí đang dần dần đẹp lên… Xem xong thì làm vệ sinh cá nhân rồi ôm chồng ngủ cho đến sáng.

Msk, định viết một câu có hàm lượng trí tuệ cao, trong đó có nhắc tên talawas và tạp chí Tia Sáng thế quái nào mà chữ sáng trong tên tạp chí lại biến thành chữ sáng trong buổi sáng ôm chồng?

***

Có thể vì tôi là người Việt Nam? Hoặc vì tôi biết tôi là người Việt Nam?

****

Chúng ta sinh ra nhầm thế kỷ.

Như bố mẹ của chúng ta. Như bố mẹ của bố mẹ của bố mẹ của… của bố mẹ của họ.

Như con cái của chúng ta. Như con cái của con cái của con cái của… của con cái chúng nó.

Tất cả đều sinh ra nhầm thế kỷ.

***

Một ông cụ già râu dài, dài hơn râu của bố chồng tôi, có những câu (nói, thơ) rất hay và có những câu (nói, thơ) rất dở. Ông cụ có 1 câu thơ rất hay đến giờ tôi vẫn nhớ, nó như thế này: ”Mèo nhỏ (chỉ nên) bắt chuột nhỏ/ Tùy theo sức của mình”. Vì thấm câu nói ấy mà tôi không phấn đấu thi đua học và hành gì nữa… cháu bác già rất minh.

****

Tối nay là lần xay diệu nói ninh tinh đầu tiên của năm 2008. Vì chiều nay, lần đầu tiên kể từ khi anh Giàu ảnh thắt tín dụng tôi lại có buổi tiếp khách hoành tráng ăn thịt lợn mán không nhiễm cúm gia cầm hát năm en nờ một. Vừa uống vừa chọc ghẹo đối tác (thằng chả có cái râu rất dê) nhân chuyện thị trường chứng khoán lại tiếp tục đao, VN-Index dưới 500 điểm.

Viết nốt mấy dòng này rồi đi ngủ. Chiêu giấc ngủ bằng 1 cái đĩa bạn tình đầu đời lén lút tặng cho hôm Valentine vừa rồi. Giao hưởng Định mệnh của ấy cái ông gì mà Tô Ven.

Păng- Păng- Păng- Pằằằng

Păng- Păng- Păng- Pằằằng

Lần đéo nào nghe cái này tôi cũng chỉ nghe được có thế. Đoạn sau của nó nếu có đoạn sau tôi đã ngủ khì rồi.

****

Dở hơi dở hơi dở hơi. Đi chởi đi chơi đi chơi. Có lẽ tôi nghỉ blog. Và cũng nghỉ diễn đàn. Dù Thăng Long Hạ Long…

4 phản hồi to “Xay diệu nói ninh tinh 2”

  1. DINH HY said

    Sao vậy Núi? Ảnh Trần Quán Hy nhà Gấu trong kháu thật.

  2. blank said

    Cái ý bỏ blog là riệu nói chừ không phải bác nói, bác hí?

  3. Quang said

    Ha ha ha hàààà!
    Ha ha ha hàààà!
    Công nhận Cacenui sến mà nhân hậu!

  4. 8Fieu said

    Chac fai xin bai nay ve nha cat lam thuoc da riệu

Trả lời

 
